ĐIỂM TIN

recent

Liên kết phần mềm và thiết bị khác

Được phát triển trên công nghệ lập trình .NET tiên tiến của Microsoft, sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server và có thiết kế phần mềm theo kiến trúc phân lớp (kiến trúc 3 lớp: Giao diện, Xử lý và Dữ liệu) nên phần mềm BRAVO cho phép liên kết với một hệ thống phần mềm khác rất dễ dàng.

Phần mềm BRAVO có thể liên kết với hầu hết các hệ thống phần mềm quản lý khác nhau sử dụng đa dạng hệ quản trị cơ sở dữ liệu như SQL Server, Oracle, DB2… Phần mềm BRAVO đã kết nối thành công với một số hệ thống phần mềm khác tại một số dự án đã từng triển khai như các giải pháp ERP (SAP, Oracle, INFOR…) hay các phần mềm chuyên ngành như hệ thống Core giao dịch chứng khoán của Tong Yang (Hàn Quốc), hệ thống phần mềm quản lý bán lẻ Rkeeper…
Liên kết phần mềm và thiết bị khác
Liên kết phần mềm và thiết bị khác

Đồng thời, BRAVO có thể kết nối với các hệ thống thiết bị ngoại vi khác như hệ thống trạm cân, máy chấm công, thiết bị viễn thông… để cung cấp và ghi nhận dữ liệu.
Phần mềm BRAVO cho phép thực hiện kết nối với hệ thống phần mềm thứ hai theo nhiều phương pháp khác nhau để đảm bảo tính linh hoạt và sự chính xác.
  • Phương pháp kết nối dữ liệu gián tiếp hai chiều thông qua tệp dữ liệu Excel: Phần mềm BRAVO nhận tệp dữ liệu Excel được kết xuất từ các hệ thống phần mềm khác hoặc kết xuất ra các tệp Excel theo định dạng biểu mẫu chuẩn để các phần mềm khác nhận dữ liệu vào.
  • Phương pháp kết nối trực tiếp (database to database) hai chiều giữa phần mềm BRAVO và các hệ thống phần mềm thứ hai: Phần mềm BRAVO lấy dữ liệu trực tiếp từ database của phần mềm khác hoặc sử dụng view đẩy dữ liệu trên phần mềm BRAVO để các phần mềm khác ghi nhận. Đặc biệt, chương trình phần mềm BRAVO cho phép kết nối và truyền nhận dữ liệu với các hệ thống phần mềm khác theo thời gian phát sinh thực tế (realtime).
  • Đồng bộ hóa dữ liệu giữa hệ thống phần mềm BRAVO với cơ sở dữ liệu giao dịch của các hệ thống website hoặc các mạng thanh toán trực tuyến.
Liên kết phần mềm và thiết bị khác Reviewed by Truong Nguyen on 10:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả bản quyền thuộc về Phần mềm Bravo - Phần mềm ERP bán chạy số 1 Việt Nam © 2016 - 2017
Phát triển bởi Phần mềm Infor ERP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.