ĐIỂM TIN

recent

Chăm sóc định kỳ khách hàng

Định kỳ theo thời gian (hàng quý hoặc tháng), nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của BRAVO sẽ thực hiện các nghiệp vụ thăm hỏi thăm khách hàng để ghi nhận các ý kiến, đề xuất… trên cơ sở đó phân loại và chuyển các bộ phận chuyên môn xử lý các yêu cầu. 

Chăm sóc định kỳ khách hàng
Chăm sóc định kỳ khách hàng

Nội dung công việc bao gồm:

  • Liên lạc bằng điện thoại, viết email, chat… với khách hàng.
  • Nắm bắt các thông tin cần thiết,  phân loại và chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng xử lý.
  • Xác nhận với các bộ phận và hẹn với khách hàng thời gian hoàn thành xử lý các thông tin đó.
  • Kiểm tra tiến độ các công việc đã hẹn với khách hàng.
  • Xác nhận hoàn thành công việc đã xử lý với khách hàng và lưu trữ.
Dịch vụ tư vấn của Bravo
Dịch vụ tư vấn của Bravo

Chăm sóc định kỳ khách hàng Reviewed by Truong Nguyen on 08:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả bản quyền thuộc về Phần mềm Bravo - Phần mềm ERP bán chạy số 1 Việt Nam © 2016 - 2017
Phát triển bởi Phần mềm Infor ERP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.