ĐIỂM TIN

recent

Giới thiệu sơ lược về giải pháp Bravo 7

Giải pháp Quản trị toàn diện BRAVO 7 (ERP-VN) được xây dựng nhằm trợ giúp giải quyết vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động quản lý và điều hành nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. 

Sơ lược về giải pháp BRAVO 7

Giải pháp quản trị toàn diện BRAVO 7 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.

Sản phẩm phần mềm mới của BRAVO được tạo lập trên cơ sở sử dụng công nghệ lập trình .NET với cơ sở dữ liệu SQL Server. Đây là một thành phần chủ chốt trong “Giải pháp phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp - ERP” mà BRAVO đang cung cấp. Khi đưa vào vận hành trong doanh nghiệp thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống phần mềm. 

Giới thiệu sơ lược về giải pháp Bravo 7
Giới thiệu sơ lược về giải pháp Bravo 7

Bí quyết quản trị doanh nghiệp 

Trong xu hướng “thế giới phẳng” thì thông tin chính là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Cơ hội có được thông tin và có được nó một cách nhanh nhất, chính xác nhất sẽ là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc áp dụng các giải pháp phần mềm vào quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phần mềm sẽ giúp các nhà quản trị luôn có được những thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua các công cụ thống kê, phân tích và khả năng truy xuất, tra cứu mọi lúc, mọi nơi với dữ liệu phát sinh theo thời gian thực.

Giải pháp phần mềm BRAVO là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm” sẽ trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của các doanh nghiệp.

Những lợi ích và giá trị gia tăng mà doanh nghiệp nhận được khi triển khai ứng dụng giải pháp phần mềm BRAVO

Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp

  • Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng (workflow) thông qua việc sử dụng phần mềm.
  • Giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi sẽ tiết kiệm chi phí quản lý.
  • Phần mềm quản trị tất cả trong một với khả năng tích hợp nhiều hệ thống quản lý (Quản trị “mua hàng, bán hàng, sản xuất, tài chính - kế toán…”) trên một phần mềm cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư phần mềm.

Quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận

  • Hệ thống cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh (cảnh báo “sự thiếu hoặc dư thừa tiền tồn quỹ, công nợ đến hạn, hàng hóa quá hạn lưu kho…).
  • Hỗ trợ công tác bán hàng với việc liên kết các hệ thống bán hàng phân tán bằng kết nối Online, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.

Quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống (Áp dụng cho mô hình tập đoàn, tổng công ty)

  • Phần mềm BRAVO cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm.
  • Hệ thống phần mềm có thiết kế mở, linh động nên rất dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý, thiết kế thêm các phân hệ, tính năng mới theo sự phát triển và mở rộng của doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm đã xây dựng khi cần thiết.

Hợp tác với một đối tác uy tín và có nền tảng phát triển tốt với nhiều lợi ích gia tăng.

  • BRAVO là đơn vị có uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm triển khai dày dặn và sản phẩm luôn đi kèm với dịch vụ tư vấn quy trình, quản lý miễn phí cho tất cả các khách hàng.
  • Phần mềm được cung cấp đi kèm với dịch vụ triển khai, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất với hệ thống kiểm soát nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000
Giới thiệu sơ lược về giải pháp Bravo 7 Reviewed by Truong Nguyen on 09:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả bản quyền thuộc về Phần mềm Bravo - Phần mềm ERP bán chạy số 1 Việt Nam © 2016 - 2017
Phát triển bởi Phần mềm Infor ERP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.